Lượt xem: 743
Thanh tra tỉnh Sóc Trăng thực hiện vệ sinh Cơ quan phòng, chống dịch Covid-19
Trong thời gian qua, trước tình hình diễn biến phức tạp của dịch viêm đường hô hấp cấp do chủng mới của vi rút Corona gây ra, đồng thời thực hiện các ý kiến chỉ đạo của Tỉnh ủy, UBND tỉnh và Đoàn các Cơ quan và Doanh nghiệp tỉnh về việc tăng cường triển khai quyết liệt các biện pháp phòng, chống dịch Covid-19.

 Ngày 27/3/2020, Chi đoàn phối hợp với Công đoàn cơ sở Thanh tra tỉnh phát động phong trào vệ sinh cơ quan, nơi làm việc, góp phần phòng chống dịch Covid – 19 đến toàn thể cán bộ, công chức và người lao động trong đơn vị.

Phong trào đã thu hút đông đảo CBCC và đoàn viên thanh niên tham gia dọn dẹp vệ sinh, sát khuẩn khuôn viên cơ quan, phòng làm việc, phòng họp…tạo môi trường cảnh quan thông thoáng, sạch đẹp, góp phần phòng chống dịch bệnh. 

Ngoài ra, để góp phần phòng chống dịch bệnh Covid-19, Chi đoàn đã phối hợp với Văn phòng bố trí các điểm rửa tay sát khuẩn, đo thân nhiệt, tờ rơi tuyên truyền, cấp phát khẩu trang tại đơn vị, để cán bộ, chiến sỹ và nhân dân đến liên hệ công tác có thể rửa tay sát khuẩn trước khi làm việc. 

Đây là một hoạt động ý nghĩa, góp phần phát huy vai trò, trách nhiệm của mỗi CBCC và đoàn viên thanh niên đối với cuộc chiến phòng, chống dịch CoVid-19. Đồng thời, hoạt động còn góp phần xây dựng, tăng cường tinh thần đoàn kết giữa mỗi CBCC, người lao động trong đơn vị./.

Thanh tra tỉnh Sóc Trăng
Thông báo mới












Thống kê truy cập
  • Đang online: 32
  • Hôm nay: 1189
  • Trong tuần: 6 908
  • Tất cả: 598246
Bình Chọn
Khả năng đáp ứng thông tin của Website
  • Bình chọn Xem kết quả